Đoản văn Kyumin 2

Title: Đoản văn KyuMin

Author : Ami Wakeshima

Characters : KyuMin, thỉnh thoảng cũng có các couple khác trong SJ

Disclaimer : Chỉ có cốt truyện là của Ami Wakeshima thôi.

Rating : PG13

Category : Đa dạng thể loại

Tình trạng: on going

Summary : Smiling…to..crying

***

***

***

kyumin_spao_update__fan_edit__by_hanrae-d5hn8aq

 

 

 

.

.

.

 

6. Hắn là người của giới hắc đạo, cậu chỉ là một sinh viên bình thường.

Nhưng cậu đã trót yêu hắn, mặc dù đâm lao thì phải theo lao, nhưng cậu không muốn làm bất cứ điều gì khiến hắn thấy mệt mỏi vì tình yêu của mình.

Hắn đã ra tù.

Cậu đến đón hắn, nhưng chỉ cần được một cái nhìn lạnh đến thấu tận tâm can.

Cậu bị tai nạn.

Hắn chạy như bay đưa cậu đến bệnh viện, không ăn không ngủ mấy ngày liền chỉ để chăm sóc cho cậu.

Hắn không dám thừa nhận tình cảm của mình, vì hắn sợ hắn không xứng đáng với cậu, hắn sợ làm cậu thương tổn.

Nhưng cậu chỉ nói một câu, khiến hắn nhớ suốt đời: “Ngươi không phải chân mệnh thiên tử của ta, mà ngươi là người nam nhân duy nhất có thể mở ra trái tim ta”.

 .

 .

 .

7. “Minie” Hắn khẽ khàng gọi tên cậu trong giấc mơ. Cái tên này, hắn đã thèm muốn được gọi không biết bao nhiêu lần mà không được. Nhưng mỗi lần nhìn thấy gương mặt đáng yêu đến cực điểm của người này, cổ họng hắn lại khô khốc, không nói được bất cứ điều gì cho ra ngô ra khoai.

Tỉnh dậy giữa giấc ngủ, hắn chán nản nhìn sang giường kế bên nhưng lại không thấy ai, liền bật dậy chạy ra ngoài tìm kiếm.

Ngồi giữa chiếc ghế sofa rộng lớn chính là con thỏ của hắn. Hắn thở phào nhẹ nhõm tiến lại gần.

“Hyung!”

“Hơ?!” Thỏ con dường như bị giật mình, làm rơi chiếc remote đang chuyển kênh. “Hyunie em đang làm gì? Khiến hyung giật mình.”

Hắn chỉ cười rồi gãi đầu, người này, lúc nào cũng đơn giản như vậy.

 .

 .

 .

8. Không biết Hyunie mơ gì mà lúc nào cũng tỉnh dậy giữa đêm, làm mình giật cả mình, lại còn hay nói mớ nữa chứ. Dường như cậu chàng có điều gì muốn bày tỏ với mình hay sao ấy nhưng cứ gãi đầu gãi tai mãi mà không chịu nói, làm mình bực cả mình!

Tối hôm nay cũng vậy,lại đột nhiên chạy ra hù mình, đừng bảo là em muốn giành tivi với hyung nha!

Nhưng hình như không phải như thế, Hyunie tắt tivi và bảo mình đi ngủ. Mình dọn lại đống chăn trên sofa và mang đi, nhưng không để ý một phần chăn bị rơi xuống và mình vô tình giẫm phải nó.

Khoảng khắc đó nhanh hết biết luôn!

Thật ra không giống như phim truyền hình chiếu lúc mười một giờ đêm đâu.

Hai hàm răng đụng cái “oành” vào nhau thì sao giống phim truyền hình được chứ!!! Mà dù sao nó cũng được tính là một nụ hôn (dù đau quá), nhỉ?

 .

 .

 .

9. Hôm nay được mẹ dẫn đi khám răng, bác sĩ bảo mình rất ngoan, cho mình một cây kẹo mút.

Trong phòng khám có một thằng nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi, nó cứ nhìn mình suốt, nhưng mình thấy nó nhìn cây kẹo trên tay mình thì đúng hơn. Hứ đừng mơ nhé, ta không có cho đâu à!

Mình trừng mắt nhìn lại nhưng có vẻ nó không sợ thì phải.

Nó cứ giương cái đôi mắt đen lau láu nhìn mình mãi. Còn mình thì trừng mắt đau muốn chết đây này!

Đột nhiên nó chạy lại gần mình, hôn lên má mình và bảo: “Chào em, anh là Cho Kyuhyun”.

Mình đang ngơ ngẩn không hiểu gì thì nó chạy đi mất, cây kẹo cũng bị cướp mất luôn.

 .

 .

 .

10. Năm mười một tuổi, mình lên lớp sáu, trong lớp có một thằng nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi học nhảy lớp.

Năm mười hai tuổi, mình lên lớp bảy, thằng nhóc đó vẫn học cùng lớp với mình.

Năm mười ba tuổi, mình lần đầu nói chuyện với nó.

Năm mười bốn tuổi, mình và nó thành bạn tốt.

Năm mười lăm tuổi, cùng thi chuyển cấp, cùng học với nhau.

Năm mười sáu tuổi, thằng nhóc nó hẹn hò, không hiểu sao tim mình đau quá.

Năm mười bảy tuổi, thằng nhóc vừa chia tay bạn gái, nó chẳng tỏ ra buồn bã gì cả nhưng mình thì rất vui.

Năm mười tám tuổi, cùng thi đại học, lại cùng học một trường.

Năm mười chin tuổi, anh em tốt, cùng đi đánh nhau.

Năm hai mươi tuổi, hoan lộ mở ra, mình và nó cùng bước.

Năm hai mươi mốt tuổi, vô tình hôn môi.

Năm hai mươi hai tuổi, chính thức hẹn hò.

Năm hai mươi ba tuổi, cố gắng cùng vượt qua dư luận xã hội, tiến bước vào tương lai hạnh phúc.

Năm hai mươi bốn tuổi, kết hôn, hạnh phúc mãi mãi.

 

 

to be cont…

 

Gửi phản hồi

Lịch vạn niên.

Tháng Bảy 2013
M T W T F S S
« Jun   Aug »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
