Be Happy Lee Sungmin

Mấy tháng trước tôi còn đang viết dang dở bộ fic Kyumin, giờ đây thì lại có tin cậu ấy kết hôn với người khác. Các ELF, VitaMIN, Joyer sốc lắm đúng không? Cảm thấy như bị 1 nhát dao đâm vào tận tim vậy đó. Sau đó đã có những người rời bỏ, hoặc chỉ support 12, hay dùng những lời lẽ khủng khiếp chỉ trích cậu.

Xin đừng làm như vậy!

Ngay từ đầu trở thành 1 ELF, tôi luôn tâm niệm như thế này: Đã theo thì theo tới cùng, dù có xảy ra chuyện gì tôi cũng quyết không đổi. Ngày trước chúng ta đã sát cánh trải qua bao nhiêu khó khăn, khi các anh bị tai nạn, khi Hankyung bỏ đi, khi Kangin phạm sai lầm và nhập ngũ, rồi Kibum biệt tích, xuất hiện thêm Henry, Zhoumi, rồi khi Heechul, Leeteuk, Yesung nhập ngũ,… chúng ta vẫn vượt qua đấy thôi. Vậy thì tại sao, cố gắng cho đến tận giờ, các bạn lại rời bỏ?

Có những ELF đã sát cánh cùng SJ từ lúc mới debut, hoặc thậm chí lúc còn đang làm trainee, ai cũng 7 8 năm không ít, cá nhân tôi làm ELF từ mùa hè năm lớp 7, đến giờ có lẽ cũng 6 năm. Một khoảng thời gian dài để yêu và suy nghĩ nhiều điều, phải không?

Lúc biết tin, cảm giác của tôi là trống rỗng. Bởi vì tôi biết tôi yêu anh không bằng các fan khác, chỉ đơn giản là tôi luôn hướng về anh, hoặc giả là tôi lớn rồi, nên suy nghĩ chín chắn và không còn nông nổi. Vì thế tôi đối mặt với chuyện này rất bình thản… Nhưng mà cũng đau lắm chứ, thế nhưng có thể làm gì đây?

Tôi không thể quay lưng, cũng không thể làm lơ, cũng không thể không để ý đến anh. Bởi vì anh là idol mà tôi đã theo 1 thời gian quá dài.

“Giữa fan và idol, ngay từ lúc bắt đầu đã là một tình yêu đơn phương định mệnh. Nhưng vì đó là Sungmin, em sẽ chấp nhận mối tình đơn phương này” – LIVSM master đã nói như vậy. Và tôi nghĩ, tôi cũng giống chị ấy.

Cụm từ #SungminOUT đã được trend trên Twitter ngày hôm qua, tôi hiểu lí do vì sao các bạn tiêu cực như vậy. Thế nhưng các bạn có thể giữ bình tĩnh được không? Không gì đau đớn hơn khi phát hiện bias mình có người yêu, nhưng thật sự đau khổ nhất là khi những người luôn bên cạnh lại quay lưng lại với bạn.

Khi Hankyung đi, chúng ta ai cũng đau khổ. Vậy tại sao lại làm thế với Sungmin? tại sao nỡ trend #SungminOUT? Nếu… lỡ cậu ấy thực sự rời khỏi thì các bạn có hối hận không?

Tôi buồn lắm, thật sự buồn. Không phải buồn vì bias mình kết hôn, mà buồn vì thái độ của các bạn – những người từng là VitaMIN, Joyer.

Vốn dĩ fan và idol là 2 đường thẳng song song, nên xin các bạn đừng kích động nữa, đừng trend hay chửi mắng cậu ấy bằng những lời lẽ thậm tệ, vì ai cũng đau lòng và chuyện này là không của riêng ai.

Có rất nhiều lí do để rời đi, nhưng xin đừng lấy lí do này có được không?

Hiện tại SM không còn nắm giữ vị trí độc tôn trong showbiz Hàn, cổ phiếu công ty hạ giá thấp, thậm chí có lúc bị cấm giao dịch. Khi chuyện này rộ lên đột nhiên cổ phiếu tăng 7,01% và tới chiều hôm qua lại tăng thêm 5,45%. Thật sự tôi đang nghĩ scandal đúng là có tác dụng với công ty này, và sau này liệu có còn những scandal kiểu này xảy ra?

Sau mỗi biến cố lại có những người ra đi, liệu sau này khi đối mặt với 12 cái đám cưới còn lại, thì fandom này sẽ còn lại bao nhiêu?

Trên listfrend của tôi, những cái tên có gắn kèm chữ Kyumin, Joyer đã không còn. Những stt kêu gào từ bỏ cũng rất nhiều. Điều này khiến tôi buồn lắm, tôi sợ sẽ không còn ai bên cạnh cậu ấy, nói thương cậu ấy, yêu cậu ấy như trước.

#BehappySungmin

#AlwayssupportLeeSungmin

Tôi đã chọn bên cạnh cậu, bỏ qua mọi tin đồn, bỏ qua luôn cô gái của cậu. Tôi sẽ chỉ yêu mến cậu như 1 VitaMIN và luôn đã luôn là và sẽ mãi là như vậy.

#LoveLeeSungmin

12 phản hồi (+add yours?)

  1. ♥ Âm Lãnh Cốc♥
    Oct 14, 2014 @ 21:35:11

    Họ ko làm như thế chỉ vì SM có người yêu đâu em🙂 ~
    Chỉ là họ ko chấp nhận được cách hành xử của SM…nó thực sự tàn nhẫn ~
    Hãy hiểu cho họ…dù thế nào thì chúng ta cần thời gian🙂 ~

    Trả lời

  2. lean11a3
    Oct 15, 2014 @ 01:10:33

    K dau con nhiu joyer lam ban a~. Jog mih ne^^

    Trả lời

  3. huonghae90
    Oct 15, 2014 @ 16:48:48

    quả nhiên là rất sốc, cũng không biết phải diễn tả tâm trạng như thế nào nữa. đặc biệt là vừa nhìn thấy banner của KELF đòi đuổi 1 thành viên…sắp đến ngày kỉ niệm, bao nhiêu hoạt động, dự định, nhất là các thành viên, phải làm sao đây???

    Trả lời

    • Ami Wakeshima
      Oct 17, 2014 @ 15:44:55

      Hiện tại không ai biết phải làm sao cả khi album của SJ không còn nằm trong top30 của Hanteo. GDA thì chỉ có SJM tham gia. KELF với CELF thì đấu đá😦
      Tớ thật sự muốn fandom này trở lại như ngày xưa

      Trả lời

      • huonghae90
        Oct 19, 2014 @ 03:17:34

        mọi việc sớm muộn cũng sẽ xảy ra, chỉ là quá bất ngờ nên mọi người không biết làm sao thôi. Có người ủng hộ, có người phản đối cũng là chuyện thường tình. Biết là không thể như xưa được, nhưng chỉ mong mọi người vẫn có thể cùng nhau đi trên một con đường thôi. Chúng ta đã trải qua không ít đau khổ rồi😦

  4. Thanh Thúy
    Oct 17, 2014 @ 05:01:37

    B à, b có tiếp tục fic độc quyền chiếm hữu nữa ko z

    Trả lời

  5. Thanh Thúy
    Oct 18, 2014 @ 02:54:02

    Oa, kamsa b nhìu ^^

    Trả lời

  6. nhacoquytu
    Oct 20, 2014 @ 06:30:13

    Có nhiều người đã ra đi nhưng cũng còn rất nhiều ép ở lại đoàn kết hơn, chẳng phải concert ở Thượng Hải đã minh chứng cho ty của C-ELF sao? Mình tin vào sức mạnh đó❤

    Trả lời

Gửi phản hồi

Lịch vạn niên.

Tháng Mười 2014
M T W T F S S
« Sep   Dec »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
